Dầu lube switch Kelowna 205G0

Dầu lube switch Kelowna 205G0 là gì ?

Kelowna 205G0 – Nói đơn giản dễ hiểu, mỡ Lube Switch Kelowna 205G0 dùng để bôi lên phần Housing, Slider và lò xo (vỏ, thân và lò xo của Switch). Giúp cho cảm giác gõ của bạn trở nên trơn tru và êm ái hơn, cho dù cảm giác gõ của bạn có là Clicky, Linear hay Tactile.

Lube Switch cũng có 2 dạng bôi trơn đó là Mỡ và Dầu. Và Dầu sẽ linh hoạt hơn so với Mỡ. Nhưng Mỡ Lube Switch sẽ được dùng nhiều hơn để Lube lên các phần thân và vỏ của Slider; bên cạnh đó, lỏng hơn là dầu sẽ được dùng nhiều hơn để lube lên lò xo của Switch

Vậy nên những bộ phân như Slider – Stem và Switch Housing sẽ là 3 bộ phận phù hợp nhất để lube bằng mỡ Kelowna 205G0. Bạn sẽ bôi một lượng vừa đủ, ướm một lượng mỡ vừa đủ chỉ làm sáng bóng khu vực cần lube vậy là ổn, nếu màu trắng đục thể hiện rõ thì có thể bạn đã bị overlubed rồi. Bạn nên cẩn thận trong cách lube switch của mình. Lưu ý khi lube switch Tactile. Bạn nên đễ ý rất kĩ khi lube switch Tactile vì khả năng lube mất khấc rất cao khi sử dụng chung với Kelowna 205G0; nếu có thể bạn nên mix giữa 205G0 vs GPL105 để được trạng thái lỏng hơn. Đây sẽ là loại dầu tối ưu nhất dành cho switch Tactile (hay còn gọi là Brown Switch)

lube switch bằng Kelowna 205G0
lube switch bằng Kelowna 205G0

Công dụng của Mỡ Lube switch

Với Kelowna 205G0 bạn sẽ dùng nó để bôi lên cho các Switch Linear và Tactile. Với độ nhớt từ 205 đến 206 sẽ giúp cho Switch Linear vs Tactile trở nên mượt và trơn tru hơn. Tuy nhiên, với hậu tố G0. Điều này thể hiện viết tắt của Cấp độ 0 làm thay đổi độ đặc của mỡ. Lớp 0 là độ sệt khá mịn và các lớp cao hơn trở nên giống như bơ đậu phộng.

Những tính năng mà lube switch mang lại là sự phù hợp của nó dành cho những dòng switch rất đa dạng; có thể kể đến như là Jelly Switch, Akko Switch CS, Gateron Switch hay thậm chí là Cherry Switch. Bạn sẽ có thể lựa chọn switch phù hợp theo phong cách cá nhân để thể hiện được sự đam mê của mình một cách tuyệt vời.

Cách lube switch bằng Kelowna 205G
Cách lube switch bằng Kelowna 205G

 

Cách lube đúng và hiệu quả mỡ lube

Nếu như lube đã là một trong những cách hay để làm cho bàn phím của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết; thì cách lube ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của bạn.

Cách lube cơ bản và đơn giản nhất khi sử dụng Kelowna 205G0 là bạn sẽ quét một lượng vừa đủ vào 3 vị trí sau của cấu tạo switch bàn phím cơ: Stem – Slider – Housing. Như thể nào là một lượng vừa đủ

  • Đủ nhìn thấy được độ bóng của dầu
  • Cần lube vừa đủ, không có màu trắng đục trên switch dẫn đến Over Lubed
  • Sử dụng dụng cụ để cầm Stem hay Housing để tránh tay chạm vào gây bụi bẩn ccho switch
  • Nên lưu ý lube từng switch để kiểm tra lượng đủ của mỡ trước khi lube hàng loạt

Hiện LinkPC Gaming Gear có bán các loại dầu mỡ lube GPL 205, GPL 105, GPL205 mix 105, mỡ Permatex
Địa chỉ: 110/12 Đường Phan Thanh, Quận Thanh Khuê, TP Đà Nẵng
 

SHIP HÀNG NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ SHIP COD / SHOPEE

GIỜ MỞ CỬA HÀNG

Từ 8h30 - 18h30 T2- T7 Hàng Tuần

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hotline: 0335.719.077

Đăng ký nhận khuyến mãi

Đừng bỏ những sản phẩm hot và chương trình siêu hấp dẫn

zalo